HNE GROUP

HNE GROUP

Tuyển dụng

HNE GROUP

Tuyển dụng – Facebook Ads
  • Vị trí: Facebook Ads
  • Phòng ban: Marketing Department
  • Nền tảng triển khai: Facebook
  • Địa điểm: Tòa nhà Vietcombank, 564 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
- Thu nhập hấp dẫn: từ 10 – 30 triệu VNĐ/tháng (theo năng lực & hiệu quả).
- Thưởng Lễ – Tết, xét tăng lương hàng năm.
- Chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN.
- Môi trường làm việc trẻ trung – cập nhật xu hướng, được đào tạo liên tục về Facebook Ads và performance marketing.
- Triển khai, kiểm soát và tối ưu ngân sách quảng cáo Facebook nhằm tăng trưởng doanh số bán hàng thông qua các hình thức như: Conversion Ads, - Messenger Ads, Retargeting,...
- Theo dõi sát sao hiệu quả từng chiến dịch qua các chỉ số: ROAS, CPA, CTR, CPM,... và điều chỉnh kịp thời để tối ưu ngân sách và hiệu suất.
- Làm việc trực tiếp với team content để cùng lên idea về creative
- Tìm hiểu, thử nghiệm các hình thức campaign mới, tận dụng công cụ và chính sách mới từ Meta để liên tục nâng cao hiệu quả quảng cáo.
- Tổng hợp và phân tích số liệu theo từng sản phẩm và loại campaign, báo cáo theo tuần/tháng/quý, từ đó đề xuất chiến lược điều chỉnh phù hợp.
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
II. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Giới tính Nam/Nữ, độ tuổi từ 22–30.
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm thực chiến với Facebook Ads
- Am hiểu cách đọc, phân tích dữ liệu quảng cáo
- Chủ động học hỏi, sẵn sàng cập nhật và ứng dụng các công cụ mới: AI tools,Meta updates.
- Có thể sử dụng các công cụ cơ bản như Canva, Capcut để hỗ trợ sáng tạo nội dung.
III. CHẾ ĐỘ & PHÚC LỢI
Tuyển dụng – Sàn Thương Mại Điện Tử
  • Vị trí: Vận hành Sàn Thương Mại Điện Tử
  • Phòng ban: Marketing Department
  • Nền tảng triển khai: Tiktok shop, shopee
  • Địa điểm: Tòa nhà Vietcombank, 564 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
- Giới tính: Nam/Nữ, độ tuổi từ 22 – 28.
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm thực chiến trong việc vận hành các sàn TMĐT – đặc biệt ưu tiên ứng viên đã làm việc với Shopee và TikTok Shop.
- Hiểu rõ quy định, cơ chế hoạt động và các thao tác vận hành gian hàng trên ít nhất một nền tảng TMĐT.
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo nội sàn (Shopee Ads, TikTok Ads...) và tăng traffic từ mạng xã hội.
- Thành thạo việc phân tích hiệu quả quảng cáo, đọc hiểu các chỉ số dữ liệu, biết cách đánh giá và tối ưu chiến dịch.
- Tư duy logic tốt, nhạy bén với số liệu và có khả năng phân tích thị trường, sản phẩm.
- Có định hướng phát triển thương hiệu dài hạn, không chỉ tập trung vào kết quả ngắn hạn.
- Thành thạo các công cụ chỉnh sửa hình ảnh và video (Canva, Capcut hoặc tương đương).
- Giao tiếp tốt, chủ động, trách nhiệm cao trong công việc.
- Có thể làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả trong môi trường tốc độ cao.
- Thu nhập hấp dẫn: từ 10 – 30 triệu VNĐ/tháng (theo năng lực & hiệu quả).
- Thưởng Lễ – Tết, xét tăng lương hàng năm.
- Chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN.
- Môi trường làm việc trẻ trung – cập nhật xu hướng
- Thiết lập và phát triển gian hàng trên các nền tảng Thương mại điện tử với giao diện chuyên nghiệp, hấp dẫn người dùng.
- Quản lý danh mục sản phẩm: đăng tải, cập nhật thông tin, tối ưu hình ảnh và nội dung mô tả nhằm tăng tỉ lệ chuyển đổi.
- Lên kế hoạch và triển khai các campaign bán hàng theo định hướng chiến lược và lịch trình từ các sàn TMĐT.
- Đề xuất và thực hiện kế hoạch nội dung phù hợp trên từng sàn để thúc đẩy doanh thu và nâng cao nhận diện thương hiệu.
- Đảm bảo các chỉ số vận hành: phản hồi khách hàng nhanh, xử lý đơn chính xác và chuyên nghiệp.
- Phối hợp cùng các sàn để tham gia các chương trình ưu đãi, flash sale, campaign lớn từ nhãn hàng hoặc hệ thống.
- Theo dõi số liệu bán hàng định kỳ, phân tích hiệu quả, từ đó đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu suất kinh doanh.
- Thực hiện báo cáo theo yêu cầu quản lý, đảm bảo minh bạch và rõ ràng trong vận hành.
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
II. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
III. CHẾ ĐỘ & PHÚC LỢI
Tuyển dụng – Tiktok Ads
  • Vị trí: Tiktok ads
  • Phòng ban: Marketing Department
  • Nền tảng triển khai: Tiktok
  • Địa điểm: Tòa nhà Vietcombank, 564 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
- Thu nhập hấp dẫn: từ 10 – 30 triệu VNĐ/tháng (theo năng lực & hiệu quả).
- Thưởng Lễ – Tết, xét tăng lương hàng năm.
- Chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN.
- Môi trường làm việc trẻ trung – cập nhật xu hướng, được đào tạo liên tục về Facebook Ads và performance marketing.
- Triển khai, kiểm soát và tối ưu ngân sách quảng cáo Tiktok ads nhằm tăng trưởng doanh số bán hàng thông qua các hình thức như conversion Ads
- Theo dõi sát sao hiệu quả từng chiến dịch qua các chỉ số: ROAS, CPA, CTR, CPM,... và điều chỉnh kịp thời để tối ưu ngân sách và hiệu suất.
- Làm việc trực tiếp với team content để cùng lên idea về creative
- Tìm hiểu, thử nghiệm các hình thức campaign mới, tận dụng công cụ và chính sách mới từ tiktok để liên tục nâng cao hiệu quả quảng cáo.
- Tổng hợp và phân tích số liệu theo từng sản phẩm và loại campaign, báo cáo theo tuần/tháng/quý, từ đó đề xuất chiến lược điều chỉnh phù hợp.
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
II. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Giới tính Nam/Nữ, độ tuổi từ 22–30.
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm thực chiến với Tiktok Ads
- Am hiểu cách đọc, phân tích dữ liệu quảng cáo
- Chủ động học hỏi, sẵn sàng cập nhật và ứng dụng các công cụ mới: AI tools,Tiktok updates.
- Có thể sử dụng các công cụ cơ bản như Canva, Capcut để hỗ trợ sáng tạo nội dung.
III. CHẾ ĐỘ & PHÚC LỢI
Tuyển dụng – Google Ads
  • Vị trí: Google Ads
  • Phòng ban: Marketing Department
  • Nền tảng triển khai: Facebook
  • Địa điểm: Tòa nhà Vietcombank, 564 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
- Thu nhập hấp dẫn: từ 10 – 30 triệu VNĐ/tháng (theo năng lực & hiệu quả).
- Thưởng Lễ – Tết, xét tăng lương hàng năm.
- Chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN.
- Môi trường làm việc trẻ trung – cập nhật xu hướng, được đào tạo liên tục về Facebook Ads và performance marketing.
- Xây dựng chiến lược Google Ads theo từng giai đoạn triển khai: từ setup ban đầu, khởi chạy chiến dịch, mở rộng quy mô đến giai đoạn scale ngân sách.
- Thực thi các định dạng chiến dịch chính: Search Ads, Performance Max, Display Ads và YouTube Ads.
- Tối ưu cấu trúc chiến dịch theo chuẩn hiệu quả: phân nhóm từ khóa theo mục đích tìm kiếm (intent), loại trừ từ khóa không liên quan, điều chỉnh phương thức khớp từ phù hợp từng thời điểm.
- Phối hợp cùng bộ phận liên quan để nâng cao hiệu quả Landing Page: điều chỉnh nội dung, bố cục, gắn các sự kiện tracking như: click, gửi tin nhắn, đặt hàng,...
- Phân bổ và kiểm soát ngân sách quảng cáo theo sản phẩm và mục tiêu KPI cụ thể như: ROAS kỳ vọng, CPA giới hạn, tỷ lệ chuyển đổi (tin nhắn, đơn hàng,...).
- Theo dõi và lập báo cáo hiệu suất theo từng giai đoạn – từ khởi chạy đến mở rộng, nhằm liên tục đánh giá, tối ưu hoặc scale chiến dịch đúng thời điểm.
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
II. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Nam/Nữ, độ tuổi từ 22 – 30.
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm thực chiến với Google Ads.
- Thành thạo trong việc phân tích dữ liệu quảng cáo và đánh giá hiệu quả chiến dịch.
- Ưu tiên ứng viên sử dụng được các công cụ hỗ trợ như: AI Tools, Google Analytics 4 (GA4), Google Tag Manager,...
- Có thể sử dụng các công cụ cơ bản như Canva, Capcut để hỗ trợ sáng tạo nội dung.
III. CHẾ ĐỘ & PHÚC LỢI
Tuyển dụng – Content Creator
  • Vị trí: Content Creator
  • Phòng ban: Marketing Department
  • Nền tảng triển khai: Tiktok shop, shopee
  • Địa điểm: Tòa nhà Vietcombank, 564 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
- Giới tính Nam/Nữ, độ tuổi từ 22–30.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các ngành: Marketing, Truyền thông, Báo chí, Thương mại điện tử, Truyền thông đa phương tiện hoặc các ngành liên quan đến sáng tạo nội dung.

KỸ NĂNG
- Bắt trend nhanh, tư duy sáng tạo.
- Sử dụng tốt Canva, Capcut hoặc các công cụ tương tự.
- Viết nội dung ngắn gọn, hấp dẫn, mang tính chuyển đổi.
- Biết phân tích hiệu quả nội dung để tối ưu.
- Chủ động, làm việc độc lập và phối hợp tốt với team.
- Thu nhập hấp dẫn: từ 10 – 20 triệu VNĐ/tháng (theo năng lực & hiệu quả).
- Thưởng Lễ – Tết, xét tăng lương hàng năm.
- Chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN.
- Môi trường làm việc trẻ trung – cập nhật xu hướng
- Tìm kiếm và nghiên cứu các sản phẩm đang trend trên các nền tảng social,ecommerce,..
- Sử dụng tài nguyên có sẵn (ảnh, video, tư liệu) để dựng video bán hàng, viết nội dung phục vụ quảng cáo.
- Thiết kế nội dung sản phẩm trên landing page nhằm tối ưu tỷ lệ chuyển đổi từ quảng cáo đến đơn hàng.
- Theo dõi các chỉ số hiệu quả của nội dung, phân tích và đánh giá hiệu quả chiến dịch.
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
II. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
III. CHẾ ĐỘ & PHÚC LỢI